CÔNG TY TNHH TM DV KỸ THUẬT THIÊN NAM PHÚ

Tin Tức

VAI TRÒ CỦA PALLET TRONG VIỆC LƯU KHO VÀ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

Trong thương mại hay sản xuất, chúng ta luôn cần có một lượng sản phẩm lưu kho để sẵn sàng cho nhu cầu mua của khách hàng bất kì lúc nào. Không phải bất cứ kho bãi nào cũng đáp ứng đủ điều kiện khô ráo, thoáng mát, mặt sàn phẳng, không gồ ghề đặc biệt là khi chúng ta luôn chọn những loại kho bãi có thể tiết kiệm chi phí hoạt động của doanh nghiệp. Trong trường hợp chúng ta có một kho chứa hàng với điều kiện vô cùng tốt thì không phải không có rủi ro. Nguy cơ mọt mối ăn mòn, mặt sàn ẩm ướt vì nhiều lý do. Đó là tại sao chúng ta cần đến pallet.

Pallet giúp chúng ta bảo quản hàng hóa và vận chuyển dễ dàng hơn. Chúng ta không thể tận dụng sức mạnh của những chiếc xe nâng nếu không có pallet. Pallet tạo được một độ cao an toàn cho sản phẩm với bề mặt sàn, tránh ẩm ướt và nguy cơ mối mọt, giúp sản phẩm không bị hư hại khi lưu kho trong thời gian dài.

Vì vậy với bất cứ doanh nghiệp nào, pallet là 1 khoản đầu tư thông minh. Và để khoản đầu tư trở nên thông minh và hiệu quả hơn nữa thì phải chọn đúng nhà cung cấp.

Pallet Thiên Nam Phú tự hào với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuấtphân phối các loại pallet gỗ, nhựa đủ quy cách, kích cỡchất liệu theo nhu cầu của khách hàng. Thiên Nam Phú luôn đảm bảo quý khách hàng sẽ chọn được mẫu pallet phù hợp nhất với ngành nghề của mình thông qua khâu tư vấn thiết kế và chọn mua vô cùng tận tâm. Mua hàng tại Pallet Thiên Nam Phú còn được miễn phí vận chuyểnbốc dở tận nơi nữa.

 

Nhanh tay liên hệ để bảo vệ hàng hóa của mình ngay hôm nay:

0966.87.25.66 và 0933.735.479 (Có Zalo)

Facebook: https://www.facebook.com/PalletThienNamPhu

facebook
Zalo

Giám Đốc : Vũ Quốc Hảo

Email: quochao.thiennamphu@gmail.com
Điện thoại: 0966.87.25.66

Nguyễn Thị Loan

Email: hongloan6879@gmail.com
Điện thoại: 0933.735.479